Kravmärkt cava

10/14/2014

Att jag gillar cava är väl ingen som har missat vid det här laget. Jodå, jag gillar även champagne och en del annat mousserande vin, men det är något visst med en riktigt torr cava. Cava är som Spaniens "champagne" och framställs enligt den traditionella metoden, men på andra druvor. Nu opponerar sig champagneälskarna och vinkännarna, men cava och champagne har många likheter och visst även en del olikheter. Jag gillar den karakteristiska friska fruktiga och lite gummigaktiga smaken hos cava. Och så ska den vara torr; brut nature, extra brut eller möjligtvis brut, men absolut inte tillhöra de sötare sorterna. En cava som jag tycker är riktigt god är La Vida al Camp (7776), som glädjande har fått ekocertifiering och KRAV-märkning. Plus att de har sänkt priset på den. En god cava, till bra pris som dessutom är ekologisk är som ett Kinderägg med tre önskningar i en! Gör som min man gjorde och överraska någon ni tycker om med en låda finfin cava!



Imorgon är jag äntligen ledig efter att ha jobbat en lååång helg för det är nästan en vecka sedan jag var ledig. Då har jag lovat busungarna att vi ska shoppa lite och gå på kondis. De ser faktiskt fram emot båda sakerna lika mycket, så jag får göra mitt bästa att se till att de inte går helt bananas både när vi shoppar och ska beställa fika... Efter det får vi om jag inte behöver en veckas ledighet!

22 kommentarer:

  1. Åh, vad det låter mysigt! Det gjorde jag och min mamma också när jag var liten - gick på kondis och fikade och tittade på alla människor som gick förbi utanför. Beställde ALLTID kanelbulle - precis som jag alltid fortfarande gör nu när jag är på kondis, haha. Kram!

  2. Cava, Prosecco, Bubbel, Mousserat vin, Champagne, kärt barn har många namn. Jag är en sann bubbelälskare, om du nu kunnat undgå att lägga märke till detta.

    tack för tipset, ska genast kollas upp!

    Kram kram

  3. เกมยิงปลาออนไลน์แสนสนุก เล่นง่ายได้ทุกเวลา
    https://www.slot1234.com/เกมยิงปลาออนไลน์

  4. Thank for sharing this good blogs.
    บาคาร่า

  5. This is a great blogs for you.
    เก้าเก

  6. รู้ทันบาคาร่า i wonder how to made this topic correctly

  7. บาคาร่า pantip it seem like a perfect article

  8. เลือกเล่นเกมคาสิโนสล็อตออนไลน์ pussy888 มีอะไรดีบ้าง
    สมัคร pussy888 เว็บไซต์พนันที่ครบวงจร มีอะไรให้นักพนันมือสมัครเล่นและก็มือโปรร่วมเล่นกันได้บ้าง ทั้งทำเงินได้จากเกมอะไรได้บ้างด้วย
    สมัคร pussy888 แหล่งทำเงินที่ครบวงจรกับเว็บไซต์พนัน
    สมัคร pussy888 เว็บไซต์พนันที่ถือได้ว่าเป็นแหล่งทำเงินที่ครบวงจรให้กับนักการพนันทั้งหลายแหล่ มีอะไรให้ร่วมลุ้นร่วมเล่นกันบ้าง อีกทั้งสามารถทำรายได้เข้ากระเป๋ากันได้กล้วยๆในทุกวัน
    ในเวลานี้ที่ใครๆก็มักนิยมหารายได้จากวิถีทางออนไลน์ร่วมกันทั้งหมด ซึ่งก็มีผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่ไม่ถนัดในเรื่องค้าขาย และก็จะให้จะต้องมาสร้างเว็บเพจเพื่อขายสินค้าหรือทำเงินก็บางทีก็อาจจะมองว่าเกิดเรื่องยาก ซึ่งแนวทางการทำเงินจากหนทางออนไลน์แบบง่ายๆอีกรูแปบบหนึ่งมันก็คือ การหารายได้จากเว็บไซต์พนันที่ถือว่าเป็นแหล่งทำเงินออนไลน์ ที่ทำเงินเข้ากระเป๋ากันได้แบบง่ายๆคอยรับเงินกันรัวๆอย่างยิ่งจริงๆ
    มีอะไรบ้างที่อยู่ในเว็บไซต์พนันให้ร่วมบันเทิงใจแล้วก็ทำเงินกันได้บ้าง
    -เกมคาสิโนออนไลน์ ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นมากกันอย่างยิ่งจริงๆสำหรับเกมคาสิโน พูดได้ว่าที่แห่งไหนมีการพนันตรงนั้นย่อมควรจะมีเกมคาสิโน เนื่องจากว่ามีมากมายเกมให้ได้เลือกเล่นกันให้สนุกสนาน อีกทั้งเกมไพ่ต่างๆแล้วก็อีกหนึ่งเกมไพ่ที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในตอนนี้ซึ่งก็คือ เกมไพ่บาคาร่านั่นเอง ซึ่งเกมคาสิโนนี้ก็สามารถสร้างเงินให้กับนักพนันกันได้แบบง่ายๆรับเงินกันแบบย้ำๆอย่างยิ่งจริงๆ
    -ลุ้นเกมกีฬาต่างๆไม่ว่าจะเป็นเกมกีฬาในประเทศหรือต่างแดนก็ตาม เนื่องจากการที่ผู้เล่นได้ร่วมลุ้นแล้วก็เชียร์เกมไปพร้อมทั้งการลุ้นผลที่ได้รับจากการแข่งขันที่ผลนั้นสามารถทำเงินให้กับพวกเขาได้ด้วยนั้น จะยิ่งทำให้พวกเขาสุขสบายและก็สนุกสนานที่ได้ร่วมลุ้นและก็รอคอยรับเงินกันได้แบบง่ายๆแทงมากมายก็ลุ้นมากมาย ลุ้นมากมายก็ได้เงินมากมายตามรูปร่างนั่นเอง
    -บอลออนไลน์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมพนันที่ได้รับความนิยมกันอย่างใหญ่โต ไม่ว่าจะเป็นในหรือต่างถิ่นก็ตาม อีกทั้งเป็นเกมหนึ่งซึ่งสามารถทำเงินให้กับนักเสี่ยงโชคมือโปรกันได้อย่างมากมายกันอย่างยิ่งจริงๆ
    ถ้าใครกันแน่ที่กำลังมองหาเว็บไซต์พนันออนไลน์ที่ครบวงจรขึ้นติดชาร์จเว็บไซต์ที่เยี่ยมที่สุดแล้วล่ะก็ คลิกร่วมบันเทิงใจรวมทั้งร่วมทำเงินกันได้เลยเพียงแค่ สมัคร pussy888 คุณจะได้รับความสบายที่เติมเต็มความรื่นเริงใจและก็การผลิตรายได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆและยังเป็นแหล่งที่เหมาะสมแก่การผลิตรายได้พร้อมไปสู่ความรื่นเริงใจที่หาได้ง่ายทุกที่ที่ต้องการ สบายขณะใด ที่แห่งไหนก็สามารถไปสู่เว็บไซต์พนันออนไลน์ pussy888 เพื่อความสนุกสนานและก็แนวทางการทำรายได้ในทันทีทันใด

  9. เว็บไซด์เกมออนไลน์มหาสนุก เครดิตฟรี pgslot โบนัส100 เกมสล็อตอออนไลน์ เล่นง่ายได้จริงไม่มีโกง
    https://www.slotv9.com/pgslot

  10. [b]pgslot[/b] เกมสล็อตอออนไลน์ slot online เล่นง่ายได้จริงไม่มีโกง
    [url=http://]https://www.slotv9.com/pgslot[/url]

  11. เว็บไซด์เกมออนไลน์มหาสนุก เครดิตฟรี pgslot เกมสล็อตอออนไลน์
    https://www.slotv9.com/pgslot

Skicka en kommentar

Lämna gärna en kommentar! Alltid lika kul att höra vad ni tycker. Kram.